1998 Unisex – Cửa hàng thời trang Việt Nam tại Đài Loan

Đánh giá post

1998 Unisex là một cửa hàng thời trang Việt Nam tại Đài Loan. Phân khúc khách hàng của cửa hàng thời trang 1998 Unisex là Gen Z – Các bạn trẻ thích phong khách thời trang phóng khoáng, phá cách. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng thời trang của người Việt tại Đài Loan, hãy liên hệ ngay 1998 Unisex nhé. Cửa hàng hiện tại đang sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang do Mr Quản cung cấp.

1998 Unisex
1998 unisex

Sơ nét về 1998 Unisex

1998 Unisex là cửa hàng thời trang Việt Nam tọa lạc tại VX8V+XR7 新豐鄉 新竹縣: : cửa sau ga sinfong rẽ phải 100m thuộc Đài Loan. Được mở cửa chính thức vào ngày 5/12/2021, 1998 Unisex nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và thích thú của cộng đồng người dân Việt Nam tại xứ Đài. Đặc biệt với cái tên 1998 Unisex bạn cũng có thể hình dung được phân khúc khách hàng trẻ, năng động mà cửa hàng hướng tới.

Khách hàng tại 1998 Unisex
Khách hàng tại 1998 Unisex
Bên trong cửa hàng
Bên trong cửa hàng
Khách hàng tại cửa hàng
Khách hàng tại cửa hàng
Cửa hàng thời trang Việt Nam tại Đài Loan
Cửa hàng thời trang Việt Nam tại Đài Loan
Chủ cửa hàng
Chủ cửa hàng

Sản phẩm tại 1998 Unisex

Các sản phẩm chính tại cửa hàng thời trang 1998 Unisex đa phần là hàng thời trang cao cấp dành cho giới trẻ. Nhất là hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong phối đồ của các bạn Gen Z. Có thể kể tới các mặt hàng được ưa chuộng như:

  • Hoodie
  • Sneaker
  • Tee
  • Mũ len v.v
Bên trong cửa hàng thời trang 1998 Unisex
Bên trong cửa hàng thời trang 1998 Unisex

Đến với 1998 Unisex bạn hoàn toàn có thể tự tìm cho mình một phong cách phối đồ phù hợp từ Regular Fit cho tới Slim Fit và Unisex. Đặc biệt cửa hàng nhận đặt hàng qua kênh bán hàng Online và Ship khu vực Đài Loan.

ĐẶT HÀNG

Cửa hàng 1998 Unisex sử dụng phần mềm quản lý Shop thời trang nào

Cửa hàng 1998 Unisex đang sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet do Mr Quản cung cấp. Mình đang làm việc trực tiếp với Mr Thành – 1 trong 2 chủ sở hữu của cửa hàng. 1998 Unisex đang sử dụng gói phần mềm Hỗ Trợ với chi phí 180.000đ/tháng. Các chức năng trên phần mềm quản lý cửa hàng quần áo KiotViet được 1998 Unisex sử dụng:

  • In mã vạch sản phẩm để dán lên tem nhãn;
  • Quét mã vạch, in hóa đơn tính tiền nhanh chóng;
  • Quản lý hàng hóa quần áo theo Size, màu sắc;
  • Quản lý xuất nhập tồn kho quần áo trong cửa hàng;
  • Quản lý thu chi, báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết;
Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet
Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet

Quy trình triển khải phần mềm shop thời trang tại 1998 Unisex

Anh Thành biết Mr Quản qua kênh youtube và chủ động hỏi về các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Sau khi demo và hướng dẫn sử dụng, anh Thành khá ưng ý và đã mua bản quyền sử dụng 2 năm với chi phí 4.320.000đ. Phần mềm gói hỗ trợ bị giới hạn 3 người dùng tuy nhiên cửa hàng cũng chỉ cần tới vậy vì quy mô ban đầu không quá lớn.

Mình có tư vấn thêm cho anh Thành để mua máy in hóa đơn Xprinter k58, máy in mã vạch, máy quét mã vạch bên Đài Loan để tiết kiệm chi phí. Sau quá trình hỗ trợ nhập liệu, cài đặt máy móc sau 2 ngày anh Thành đã thành thạo và áp dụng được phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet vào việc kinh doanh của mình.

Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm quản lý Shop thời trang tương tự 1998 Unisex. Hãy liên hệ 0929 292 606 để được tư vấn và báo giá chi tiết bởi Mr Quản. Cuối cùng Mr Quản gửi lời cảm ơn anh Thành đã tin tưởng và ủng hộ phần mềm quản lý bán hàng KiotViet vào shop thời trang của mình. Chúc 2 anh buôn may bán đắt, được nhiều khách hàng tin tưởng và mua sắm hơn nữa.

Trung Mạc là tác giả, điều hành tại Blog Mr Quản. Trung có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng.

Block "block-lien-he" not found

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
DMCA.com Protection Status